สมาคมนักวิทยุและโทรทัศน์แห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ ดำเนินการจัดงานพระราชทานรางวัลเทพทอง ครั้งที่ ๒๑

admin

สมาคมนักวิทยุและโทรทัศน์แห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ ดำเนินการจัดงานพระราชทานรางวัลเทพทอง ครั้งที่ ๒๑ โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อส่งเสริมและสนับสนุนให้องค์กรทั้งภาครัฐและเอกชน ตลอดจนนักสื่อสารมวลชนที่ทำคุณประโยชน์ต่อสังคมและประเทศ  ให้ได้รับขวัญกำลังใจในการปฏิบัติหน้าที่ของตนเองให้ดีที่สุด รวมทั้งเป็นแบบอย่างที่ดีต่อสังคม  โดยทางสมาคมฯ ได้นำความขอพระราชทานพระบรมราชวโรกาสนำผู้แทนองค์กรดีเด่น จำนวน ๑๗ คน  บุคคลดีเด่นด้านวิทยุโทรทัศน์และสื่อออนไลน์ จำนวน ๑๑ คน  บุคคลดีเด่นด้านวิทยุกระจายเสียงและสื่อออนไลน์จำนวน ๗ คน  เข้าเฝ้าฯ รับพระราชทานรางวัลเทพทองครั้งที่ ๒๑ ประจำปี ๒๕๖๕ กับผู้ทำคุณประโยชน์ต่อชาติบ้านเมือง  และให้การสนับสนุนการจัดงานพระราชทานรางวัลเทพทอง ครั้งที่ ๒๑ จำนวน ๒๐ คน เข้าเฝ้าฯ รับพระราชทานรางวัลและโล่เกียรติยศ

               ได้นำความกราบบังคมทูลพระกรุณาทรงทราบฝ่าละอองธุลีพระบาทแล้ว ทรงพระกรุณาโปรดเกล้าฯ ให้ นายจรัลธาดา  กรรณสูต องคมนตรี เป็นผู้แทนพระองค์ ในการดังกล่าว  ในวันอังคารที่ ๙ พฤษภาคม ๒๕๖๖ ณ ศาลาสหทัยสมาคม ในพระบรมมหาราชวัง

https://www.facebook.com/817237451729784/posts/pfbid0QKVmwHSSrrN7vMnztEFWJ7VKF8mxczk4r2bZSnVq6vQEsFKCMRX7PPEveGQu2cLFl/?mibextid=Nif5oz

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Next Post

รวมข่าวพิธีพระราชทานรางวัลเทพทองครั้งที่ 21 จากทุกสื่อ

Facebook iconFacebookTwitter iconTwitterLINE iconL […]

You May Like

Subscribe US Now

Call Now Button